अनामिक वाचक

                                                    Deva-kṣa.png


" मी क्ष ,

अमृता , फार उत्तम लिहितेस ग तू . वेड  लागेल कुणालाही वाचून . सरस्वती नाचते का तुझ्या वाणीत आणि लेखणीत ? कसं सुचत ग तुला ?  एखाद पुस्तक का नाही ग publish करत तू ? अग खर सांगू का ……. बऱ्याच वेळा वाचताना वाटत राहत , हे माझ्याही बाबतीत झालाय …. हिला इतक कस अचूक लिहायला जमत ? पाठ चेपनाऱ्याला आपली दुखरी नस सापडावी अगदी तसंच काहीसं लिहितेस बघ …… कुणाच्या मनात काय बोचतंय हे अजून जाणतेस :) अशीच लिहित राहा ……… "

अहो ……… इतकी प्रेमळ comment नसली जरी आली आजवर माझ्या ब्लॉगवर येतात थोड्याफार प्रतिक्रिया ……. आणि हो आवडतात वाचायला मला त्या . मी कितपत कुणाच्या मनात उतरू शकले याच गणित मांडता येत ना मला . नाहीतर मग " शून्य प्रतिक्रिया " म्हटलं कि गोळाबेरीज चुकते सगळी …… 

बर , आता तुम्ही म्हणाल "हिला post  जास्त महत्वाची की त्यावरच्या इतरांच्या प्रतिक्रिया ?" तर याच अगदी प्रामाणिक उत्तर तयार आहे माझ्याजवळ . हा ...........आता ज्यांना आधीपासूनच भरभरून प्रतिक्रिया येतात ते करू शकतात माज.  " मला कुणाच्या प्रतिक्रियेशी जास्त लळा  नाही . मी माझ्यासाठी लिहितो . कुणा दुसर्या साठी नाही . वगैरे वगैरे " 
 पण मी मात्र लिहिते ……. स्वतःला सुचत म्हणून कागदावर उतरवते आणि तुम्हा सर्वांना  वाचायला आवडत म्हणून इथे publish करते . आणि हो त्या क्षणापासून वाट पाहत राहते , प्रतिक्रियांची …… काय आहे , गणित मांडायचं असत न आपल्याला .....मनाच्या उंचीच आणि खोलीच :)

आणि ज्या सगळ्या प्रतिक्रिया आजवर मिळाल्या त्यात एक वाचक आहे ……… त्या वाचकासाठी ही माझी post " अनामिक वाचक " क्ष . 
हो क्ष ……. आता ज्याच नाव नाही माहित त्याला काय नावं ही ठेवता येत नाहीत आणि धड नावजताही येत नाही :)  

या क्ष बद्दल थोडस …… 
अस मी काहीही म्हणणार नाही . अहो मलाच काही माहित नाही तर थोड थोडक तरी काय म्हणून ओळख करून देणार ? ओळख इतकीच की आजवरच्या माझ्या बऱ्याचश्या  post वर " Anonymous " अशी प्रतिक्रिया देणारी एक व्यक्ती . 

त्रास होतो हो फार . एखाद्या माणसाला आपली ओळख लपवाविशी का वाटत असेल ? काय कारण असेल या मागे ? नाही …… तस पाहील तर प्रतिक्रियाही छान लिहिलेल्या असतात आणि मनापासूनच्या असतात . मग हा नावाचा लपंडाव कशासाठी ? मला कळल तरी हवं ना इतक्या आवडीने कोण वाचताय माझं लिखाण   

तसही या अनामिकपणाचा मला राग येतो .शाळेत असल्यापासून सहन करतेय हो मी . गणितामध्ये कोणत्याही आकड्याला " क्ष " मानताना मी चिडायची . 
म्हणजे कस …… "या जागेचे क्षेत्रफळ क्ष मानू " किंवा मग "तिसऱ्या खांबाची उंची क्ष मानली तर दुसऱ्या खांबाची ३. ५ क्ष असेल " असंच काहीस . 
YUKK...... म्हणजे हे कस झालाय माहितीये का ? तुम्ही चिंचेच्या बुटुकाच वजनही "क्ष"च मानणार अन त्या तांदूळ भरलेल्या पोत्याचाही . कसं  शक्य आहे राव ????? म्हणून मला हा " क्ष " प्रकार नाही आवडत . 

" माणसाने कसं काचेसारख पारदर्शी आणि आरशासारख स्वच्छ असावं . " इतक्या सभ्य शब्दात मी माझी नाराजी व्यक्त करायला मी काही संत बिंत नाही . कोल्हापुरी खेळते माझ्या जिभेवर म्हणून जरा स्पष्टच बोलते " ताकाला जावून भांड लपवू नये माणसाने " 

बाकी ……… तुमची इच्छा 

नावासहित ओळख करून दिलीत तर आभार . नसेल द्यायची तर माझी काही ……… हरकत नाही . आजही तितक्याच आवडीने वाचेन तुमचे प्रतिक्रियेचे शब्द . चूक भू माफी असावी . 

वाट पाहतेय ……. प्रतिक्रियेची

क्ष ही चालेल बंर मला . माझ्या ओळखीतल नवीन नाव समजेन मी :)  

काय करणार ……. गणित मांडायचं तटलय हो :)  

जित्याची खोड मेल्याशिवाय थोडीच जाणार आहे :)

आपल्या प्रतिक्रियांबद्दल मी आपली आभारी आहे 
     

2 comments:

Thank you for your comment :)