आई , व्हॉट्सॲप आणि मधुरा

कसलं भारी वाटतंय आज 😊
विचारा का ? विचारा ना .......
जाऊ दे ... मीच सांगते . मला आज इतकं छान वाटण्याचं कारण आई , व्हॉट्सॲप आणि आमचं लाडकं कन्यारत्न मधुरा. 

कुठेतरी यापूर्वी वाचलं होतं .. घरी ३ भाकरी शिल्लक असतील आणि जेवणारी तोंड ४ असतील तर " आज मला भूकच नाहीये " असं म्हणणारी पहिली व्यक्ती आई असते . आता जस जशी टेक्नॉलॉजी अपग्रेड झाली तशी त्यासोबत आईची ही निरपेक्ष भावना आणि त्याग वृत्ती हीच ही एक नवीन व्हर्जन आलाच की हो ... पण किती लोकांना ह्याची जाणीव आहे आज ? 

भाकरी साठी भूक नाही म्हणणारी आई आता सहसा सापडत नसली तरी आज ची आई " मोबाईल हवा आहे का नवीन तुला ?" असं विचारल्यावर " मला नको .... " अशीच सुरुवात करते. 
 " मला काय करायचा आहे तो महागडा मोबाईल ? त्यात मी काही वापरणार ही नाही . धूळ खात पडेल तो बिचारा . माझ्या जुन्या मोबाईल च अजून बरंच आयुष्य शिल्लक आहे . तुमच्या सारखं मी काही ते WhatsApp  वापरायची नाही. "
प्रत्येक आई हेच म्हणते ..... माझी तरी असच म्हटली होती 😄


तरी तिच्या मनाविरुद्ध माझ्या भावाने ही मोबाईल खरेदी केली. आईच्या स्पेशल डे च गिफ्ट म्हणुन. तशी मनाविरुद्ध आणलेली गोष्ट ती कधीही वापरत नाही बरं का .... पण लेकाने हौसेने आणला म्हणून का असेना पण नव्या मोबाईल वर तिने धूळ साचू दिली नाही .😊
तिला जुनी गाणी आवडतात.... त्या निमित्ताने आम्ही यु ट्यूब install    केल.
लांब राहणाऱ्या नातावांशी बोलता येईल तुला video chat ने. या सबबीवर व्हॉट्सॲप ही आल एके दिवशी.

आणि इथून सुरू झाली " कसलं भारी वाटतंय आज " ची गोष्ट

टेक्नॉलॉजी नवी , त्यात तिला टच स्क्रीन ची सवय नाही. त्यामुळे व्हॉटसअप मेसेज लिहायला अजून शिकली न्हवती ती .

पण आज अगदी अनपेक्षित पणे तिचा रिप्लाय .... आणि तो ही शुद्ध मराठीमध्ये 😲
आज्जी चा मेसेज बघून तिचा ७ वर्षाचा नातू आनंदाने हरकून टूम  😄

हे सगळं तुमच्याही घरी घडून गेलं असेल कधीतरी ..... पण मला व्यक्त व्हावस वाटलं म्हणून लिहितेय हे सगळं

जितका आनंद नातवाला तितकाच आज्जीला
आणि याच अजून एक कारण म्हणजे अस्खलित जर्मन बोलणारा माझा नातू , मराठी ही तितक्याच स्पष्टपणे वाचू शकतो याचा 😊

मला तर बोलायला ही शब्द सुचेना ... हे माझे म्हणजे असाचं होता...... भावना व्यक्त करायच्या म्हटलं की शद्ब पाचोळ्या सारखे सैरावैरा धावत सुटतात.



आई ला इतकंच म्हटलं

मला खरोखर मस्त वाटले , आता तू WhatsApp msgs करू शकतेस 😊👏👏👏👏👍

जेव्हा मी पाटीवर पहिल्यांदा लिहायला शिकले तेव्हा तुला काय मस्त वाटलं असेल .... हे आज कळलं 😊🙏
एकदम भारी  👏👏👏👏

मला आठवतंय ना अजून ... आई , तिच्या मांडीवर मी आणि माझ्या मांडीवर कोरी पाटी . एक एक अक्षर  हात धरून गिरवून घेतल माझ्या कडून तिने.  म्हणून आज इतकं छान लिखाण जमतं. देवी सरस्वती यापेक्षा वेगळी ती काय असेल .... माझी सरस्वती तिचं.... मला मांडीवर बसवून अक्षर लिहायला शिकवणारी 🙏😊

 मी पाहिलं अक्षर लिहायला शिकले तेव्हा कित्ती आनंद झाला होता तिला ..... अगदी तसंच छान वाटलं मला आईचा मेसेज वाचून ...

कोण म्हणतं दिवस परत फिरून येत नाहीत .... आले ना परत तेच दिवस .... हा ... त्याची दिशा या वेळी उलटी आहे ... पण आनंद तोच ... भावना अगदी सेम टू सेम

आई ..... खूप छान .... अशीच नवीन नवीन शिकत रहा ... मनाने चिरतरुण रहा . आजी म्हणून हाक मारणारी नातवंड जरी आली असली तरी, तुझा हात धरून टच स्क्रिन शिकवू आम्ही तुला .... टेन्शन नॉट 😄

आणि या भारी , मस्त , खूप छान वाटण्यात आणखी एक योगायोग म्हणजे आमचं कन्यारत्न , मधुरा .... हिने आज तिच्या हातानी तिचं स्वतःच नाव कोणालाही स्पेलिंग न विचारता लिहिलं 😎😊


अहो हसता काय .... आई आहे मी तिची .. त्यामुळे तिच्या छोट्या छोट्या गोष्टींचाही कौतुक आहे मला ... उद्या लग्न करून सासरी निघून गेल्यावर मा ही असच व्हॉटसअप सारखं बोलावं लगेच तिच्याशी

आई चा मेसेज आणि मधुरा ने लिहिलेलं नाव बघून वाटलं ..... आज एक वर्तुळ पूर्ण झालं 😊👍 

आज्जी सरस्वती ची लेखणी नात- सरस्वती कडे पोहोचण्याच काम मी अगदी अचूक पार पाडलं 🙏


~ आईची अमु आणि मधुरची आई 🥰

 

4 comments:

  1. छान आणि वास्तववादी लेख!टेक्नाॕलाॕजी अपग्रेडेशन,वडीलधार्यांचा मोबाईलचा वापर आणि आपसुख मिळणारी हळुवार भावनिक साद असं काहीसं मिश्रण!

    ReplyDelete
  2. आई म्हणजे सर्वस्व आईला दिलेली सरस्वतीची उपमा खरच अगदी सार्थच आहे. आईच्या चरणकमलांवरच आपल्यासाठी सर्व देवता🙏🏻🙏🏻

    ReplyDelete
    Replies
    1. धन्यवाद दीदी 🙏☺️

      Delete

Thank you for your comment :)