कांदे पोहे

मुलगी पाहायचा कार्यक्रम बहुतेक प्रत्येक मुलीला करावा लागतो … 
एक प्रयत्न , नेमक काय चालू असत त्यावेळी मनामध्ये तिच्या ?




त्याची अन तिची तशी पहिलीच ही भेट 
साडी नेसून १ तास झाला , किती करायला लावशील wait ?
मनुमावाशी म्हणत होती  , गोरापान आहे नवरामुलगा 
पण या मोठ्यांच्यातून नजर वर करायला असणार आहे कुठे तिला जागा ?
म्हणे ६० हजार  पगार आणि  ९ लाखाची आहे त्याची गाडी
हुंड्याला नाही सांगा आधीच , जर पडली पसंत ही पाटलांची वाडी 

आलीच वाटत मंडळी , आईने पदर घेतला ना डोक्यावर 
१ तास उशीर झालाय आणि म्हणे आम्ही घड्याळाच्या ठोक्यावर 
एवढा मोठ्ठा लवाजमा , यांचा साखरपुड्याचा नाही न बेत
पहिल्या वहिल्या भेटीसाठी कुणी इतके जण नाही घेवून येत 
जाऊ दे …… मला काय , नुसत जाउन खुर्चीतच तर आहे बसायचं
आज पुन्हा एकदा जमिनीला नजर खिळवून हसायचं   

इतका कुणाचा आवाज हसण्याचा बायकांच्या खोलीतून ?
आजी …. कुणासाठी खुडतेय जाई परड्यातल्या माझ्या वेलीतून ?
वातावरण इतक कस वाटतंय निवांत आणि हसर
दादाच्या आगाऊ smile मागे मला जाणवतच होत काहीतरी फ़सर
ही आता कोण चिमुरडी खेटतेय बाबाच्या येवून अंगाला
काहीतरी वेगळा वास येतोय मला या कांदे पोह्याच्या सोंगाला  

पुन्हा एकदा कापेल माझा हात , चहाच्या त्या ट्रे मागून
अन मिशीवाला सासरा  म्हणेल " पोरी … नाव काय तुमच ?" माझ्याकडे बघून 
( सासरा … होणारा की न होणारा अजून ठरलं नाहीये )
ठरल्याप्रमाणे पोह्याची प्लेट आत्या आतून घेवून येईल
अन समोर बसलेला ' तो ' , चव न घेताच घास गिळून घेईल 
असंच असत हो हे … उत्तरं द्यायला आवाजच नाही फुटत
अन धडधडणारा श्वास आतल्या आत सुटकेसाठी धडपडत    

लागला तर jackpot नाही तर ठणठणाट
कधी कुणी click होईल सांगता येत नाही क्षणात 
आईला आवडलेली मुलगी , पोराच्या स्टेटस ला नसते होत म्याच 
आणि सगळ जुळून आल तर कुंडलीतले २६  गुण असतातच घ्यायला कॅच
कपातल हे वादळ शांत व्हायला थंड डोक्याच घर लागत मिळाव
कुंडलीतले ग्रह जुळवत बसण्यापेक्षा घरातल्या मनांनी जुळाव 

(झालं …… डोक्यातले विचार नेहमीप्रमाणे डोक्यापर्यंतच थांबले …)

अजून कस कुणी मला नाही आल बोलवायला ?
मुलगी पाहायला आलेत की घराचे वासे पाहायला ?
सासू म्हणवणारी प्रेमळ बाई अचानक खोलीत आली 
"बघण्याचा कार्यक्रम करायला ,आमची सून शोभेची वस्तू नाही " डोक्यावर हात ठेवत म्हणाली 
एक एक करत मग सगळ्याचा झाला मला उलगडा
किणकिण आवाज करत होता माझा हिरवा चुडा 

अख्ख्या ट्रेकिंगचा क्षीण घालवणारा हाच तो (माझा नवरा?) महाभाग 
का आवडली आईच्या 'त्या ' मैत्रिणीला (माझी होणारी सासू हो) माझी जाईची बाग
मनुमावाशीच्या वास्तुशांतीत मिशीवाल्या काकांनी (हे म्हणजे आमचे सासरे बुवा) वाढला होत एक एक्स्ट्रा गुलाबजाम
अन ट्रेकिंगमध्येही माझ्या चुकून झालेल्या स्पर्शाने का फुटला त्याला दरदरून घाम :)
" पाहण्याचा " कार्यक्रम असा मुलगी न पाहताच झाला
अन आईच्या डोळ्यातला थेंब , दादा माझ्या नकळत पुसून गेला






6 comments:

  1. लागला तर jackpot नाही तर ठणठणाट
    Ultimate ......

    ReplyDelete
  2. Beautiful post! You have penned down the exact sentiments a girl goes through this ordeal*
    :)

    ReplyDelete
  3. Mast ahe post .... swapubhaw ahe ki kya ?
    Nahi ...mhatal uttam jamali ahe post ..... anubhaw lihila asel

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you for reading my post :)

      स्वानुभवाच म्हणाल तर …… श्री पेडणेकर यांच्या कृपेने मला कांदे पोह्याचा एकच अनुभव आहे :)

      Delete

Thank you for your comment :)