कुणी माझ्यावर प्रेमच करत नाही


स्विमिंग स्विमिंग खेळताना , पोटावर आईच्या अलगतच घेतली उडी
काठीच घेऊन आले हे बाबा … वाटलं देतात आता एखादी छडी
तसा माझा बाबा कध्धी कध्धी चिडत नाही
डोळे करतो मोठे मोठे , पण त्याचा आवाज कधी वाढत नाही
आईला होता विचारात …. लागलं का ग फार ???
विचारतोस का रे कधी मला  …. खाल्ल्यावर आईचा मार ?
त्याचं हे असलं वागण माझ्या डोक्यातच शिरत नाही
माझ्या घरी ना …… कुणी माझ्यावर प्रेमच करत नाही

" कर रे अभ्यास " म्हटल्या म्हटल्या येउन बसतो ना मी मांडीवर
आता कसं कळेल मला पोपट पिंजऱ्यात राहतो की फांदीवर
परवा नाही का , मामा आजोबांच्या गेलो होतो घरी
पोपट चावला बोटाला तुझ्या …. तेव्हा घाबरली होतीस खरी
आता मग हा पिंजऱ्यातून फांदीवर उडाला बर कधी ?
पुस्तकवाल्या काकांना सांग …. पोपटाच घर पिंजरा… असं लिहा आधी
पुस्तकात वाचून पाठ करायला … मी काय रट्टा मारत नाही
माझ्या घरी ना …… कुणी माझ्यावर प्रेमच करत नाही

काल आई म्हणाली चल तुला A B C D शिकवते
फळ्यावर लिहिताना ही I  ची दांडी कशाला इतकी वाकवते ?
विचारलं तर म्हटली …… याला J म्हणतात रे बाळा
पण परवा मी याच J मध्ये पाहीला … माझ्या छत्रीचा अडकलेला गळा
त्याला म्हणे म्हणतात छत्रीचा वाकलेला दांडा
हिला  काही अभ्यास येत नाही हो …… म्हटलं उगाच कशाला हिच्याशी भांडा ?
दांडी बिंडी वाकवायला …… मी काय तुझ्या I चा एकुलता एक पाय चोरत नाही
माझ्या घरी ना …… कुणी माझ्यावर प्रेमच करत नाही


म्हणाली D  for  Dog, पण D  ला काढलीच नाही शेपूट
कधी सांगते B  for  Ball  तर कधी सांगते बूट
बिना शेपटीचा Dog कधी कसा असू शकतो ?
दर वेळी वाद घालून शेवटी मी मात्र थकतो
O  for Orange म्हणताना करते चंबू ओठांचा
Potter का काहीतरी शिकवते , जे गारवा देतात माठांचा
या Potter  आणि Porter मधील फरक काही केल्या डोक्यात शिरत नाही
माझ्या घरी ना …… कुणी माझ्यावर प्रेमच करत नाही

वैताकून म्हटली … चल तोंडी अभ्यास करू
बोलायला आपल्याला कारणच लागत … माझ्या तोंडाचा पट्टा सुरु
१० तोंडवाल्या राक्षसाच विचारत होती मला नाव
दसऱ्याला जाळला म्हणतात …… नको त्याची आठवण कशाला राव ?
त्या अशोक स्तंभवाल्या काकांनी ठरवलंय म्हणे ४ सिहांना पाळायच
(भारताच्या प्रतिक चिन्हाचा अपमान करण्याचा हेतू नाही …… इथे बालमन बोलताय )
मला वाटलं …… भरपूर तोंड असणाऱ्या सगळ्यांनाच जाळायचं
४ असले की आदर …… आणि १० वाल्याला जाळण , ही आकडेमोड आता परत नाही
माझ्या घरी ना …… कुणी माझ्यावर प्रेमच करत नाही


अलिमन्स अलिमन्स म्हटलं तर तिला काही काही कळेना
( अलिमन्स  बंर का …अनिमल्स नाही )
कपाळावरच्या  आठ्यांचा गणित तिच्या काहीच कसं जुळेना
बाई …… Tiger , Lion , Elephant ला अलिमन्स म्हणतात , शेवटी सांगितलं हो समजावून
वेड्यासारखी अलिमन्सवर दिवसभर हसली मला कडेवर घेऊन
अशी कशी सगळ विसरते ही …. टिचरची भिती कशी मनात धरत नाही ?
माझ्या घरी ना …… कुणी माझ्यावर प्रेमच करत नाही

झाली आज्जीशी बोलायची वेळ सांगून काढला कसातरी पळ
भोकाड पसरून बसेल उगाचम्हणून सोसली इतकी कळ
S  for Skype दिसलं ना ……… laptop सुरु झाल्यावर :D
हात जोडून राहिली हो उभी , हुशारीच दर्शन झाल्यावर
मी ही देऊन टाकला आशीर्वाद ……
बाप्पा तुला अभ्यास करायची बुद्धी देओ, आपण आईची तक्रार बाप्पाजवळही करत नाही
माझ्या घरी ना …… कुणी माझ्यावर प्रेमच करत नाही


1 comment:

  1. ag .... ha tuza krush barach upadwyapi disatoy g :)

    pan ahe hushar....

    itakya lahan wayat tuala barach yet nahi

    ReplyDelete

Thank you for your comment :)