अग बाई.... तुझाच आहे मी , कशाला उगाच भितेस ??

गोड गोड गालात छान छान खळी
मूड आलाय खेळायचा झोपेच्या वेळी
घोडा घोडा करत गादी फिरून झाली 
डोक्याखालच्या उशीला लाथ मारून गेली 

टपोर्या डोळ्यात मोती मोती हसू 
उठ आई आता अडम - तडम खेळत बसू 
कसे ग तुझे मिटती असे डोळे ? 
कुठे झाली रात्र ..चंद्र माझ्याशीच तर खेळे

म्हणतो कसा "बघ आई , Tiger आलाय Tiger"
चल धावू त्याच्या मागे, खूप मोठं आपल घर 
चिऊ चिऊ चिमणी आली बघ दारात 
चल उठ देऊ तिला तांदूळ भरून परात

दिवस भर माझ्या मागे कशी कशी धावतेस ??
नकोच असत मला दुध , किती प्यायला लावतेस !!
बघ तुझा बिल्डर "आहे काय आवाज...." :) :) 
पितो कि..... छान छान बाऊ (non-veg soup ) मला पाज 

आत्ता कुठे फुटलेत पाय, पळू तरी दे
पण अजून वाटते भिती ... तुझा हात दे
बाबांच्या कडेवरून भूर भूर फिरू 
झालो ना मी मोठा आता रागे नको भरू 

पिल्लू पिल्लू म्हणून सारख किती जवळ घेतेस 
अग बाई.... तुझाच आहे मी , कशाला उगाच भितेस ??
बाबांच्या कडेवर तुझ्याहूनही उंच झालोय 
माझ्या आईचं हसू मी बप्पा कडून घेऊन आलोय 

2 comments:

  1. Replies
    1. @ Ashish Pednekar : बाबांच्या कडेवर तुझ्याहूनही उंच झालोय :)

      Delete

Thank you for your comment :)