बाबांचा बर्थ डे !!!


तरी म्हटलं आई .... जागत का बसली 
इतका उशीर झालाय आणि वाट बघतीये कसली ?
घड्याळाची टिकटिक ऐकतिये मन लावून  
एकटी एकटीच हसतेय , हातात फुलं घेऊन 

म्हणतच होती "बाबांचा बड्डे आलाच कि परवा "
"celebration च काय ते पटकन ठरवा "
आरडा ओरडा कसला , कळू नाही द्यायचं 
chocolate तर झालंच हो , आणखी काय घ्यायचं ?

केक कापायला लावलाय मला  उठवून डोळे चोळत 
बड्डे तर बाबांचा ...अन फुग्यांनी मीच बसलोय खेळत 
इतके सगळे गिफ्ट ?? मी तर बघतच बसलो 
"मोठा झाल्यावर मी पण देईन " म्हणत गालातच हसलो 

काय पाहतोय मी ??? देव बाप्पाच माजिक च झालं
बाबांच्या सगळ्या गिफ्ट्स वर माझं नाव कुठून आलं ?
ये काय पिल्लू कडून ... ते काय आर्य कडून ... सगळ कुणी आणल ?
ह ......हे तर माझ्या मम्माचच काम .... राव आपण हिला मानल 

"From your  little PRINCE " तर सगळ्याच balloon वर लिहिलंय 
माझ्या आईला इतकं खुश .. मी आज पहिल्यांदा पाहिलंय :)
बाबांनीही विचारलं "सौ ... तुमच्याकडून काय ?"
म्हणते कशी ...."मांडीवर बसलेला लाडोबा ... आणि हि त्याची माय" :)

Be the first to reply!

Post a Comment

Thank you for your comment :)