बाबा आज राहू दे office

बाबा आज राहू दे office ... सांगून ठेवतो बघ 
" पिल्लाशी कधी खेळू ? " म्हणतोस ना मग 
का.......य ठेवलंय ऑफिसात , तुलाच माहीत असतं
कित्ती उशिरा येतोस.. तरी म्हणे काम राहिलंय जास्त

सांगून ठेवतो आज तुला सोडणारच नाही 
गेलास तर कट्टी... कध्धी कध्धी कडेवर चढणार नाही 
वाकून वाकून आई कडे काय खुणा करतोस ??
आपल्या दोघांमध्ये उगाच तिला कशाला धरतोस ? 

बाबा आता पुरे रे ... किती काम करशील ?
माहितीये .... दमून दमून छोटूछोटूसा उरशील 
आई म्हणते बांधू आपण बाबांचं घर उन्हात 
वेडीच आहे .. रोज असंच कुजबुजते ही कानात 

कधी कळणार रे बाबा हिला ... सगळ वाटून आपण खातो 
माझ्याच नाही का घरी तू माझ्या बरोबर राहातो  
तुझ्या घासातला एक घास भरवतोस ना रे मला
मग तूच सांग .. मी उन्हात कसा ठेऊ तुला ??

तुझ्या ऑफिसात म्हणे भरपू.......र LATPOT (Laptop) असतात
दिवस भर सगळे नुसते त्यावर खेळत बसतात 
तिथे जाऊन खेळतोसच ना.... मग मी काय घोडं मारलंय ?
बघ ... खेळण्यांच कपाट आज मी तुझ्यासाठीच भरलंय

ऑफिसला बुट्टी ..... :) :)

अरे बाबा ..... खरच कि रे टाकलीस तू sack   
काय हवंय सांग तुला .. देतो सगळ toy rack 
एक सांगु ... काढ आज बाहेर आपली कार 
पाऊस कस्ला पडतोय बघ मस्त धुवाधार 

कशाला ही छत्री ?? चिंब भिजून येऊ 
पळ पळ ... आई बघेल ... तिला नको नेऊ 
दुध बिध सगळ राहू दे आज घरीच 
तुला सांगतो ... पिऊ आज चहा भारी भारीच 

का रे बाबा हळू हळू हसतोस ओठातून ??
गाडी कशाला मागे घेतली अर्ध्या वाटेतून ??
केसातून हात फिरवत आई गच्चीत उभी असते 
खरं सांगु बाबा .... तुझी वाट पाहत ही रोज अशीच उभी असते  :)

कसं........ रे तुला सगळ न सांगता कळत ??  (In "My dad is my hero" style)
आई ने हाक न देता बरं तुझं पाउल मागे वळत :)
मला तर तुमची फार मज्जा मज्जा वाटते
आजी म्हणते ... आई म्हणे तुला ऑफिसमध्येपण भेटते :D 

4 comments:

Thank you for your comment :)