कशी आहेस ग ... ?



दोघी मैत्रिणी . का वेगळ्या झाल्या दोघीनाही माहित नाही ... 

पावला पावलाला तिच्या आवडी , सवयी, नखरे ..सारकाही अस्सच्या अस्स आठवत . आणि वाटत आजही 

अशीच असेल का ती ? कि बदलल असेल सगळ ?

कशी दिसत असेल ? 
अजूनही तशीच हसत असेल ?
कपड्यांना अजूनही मी दिलेला परफ्युम फासत असेल ?
तळ्याकाठी पाय सोडून आता एकटीच बसत असेल ?
कशी दिसत असेल ????


कशी आहेस ग... ?
आपण शेवटच भेटलो होतो .. तेव्हा दिसत होतीस अजून अगदी तशीच ?

अजून उडवतेस चेहऱ्यासमोर आलेली बट 
फुंकर घालून ओठांनी ?
घालतेस का अजून कोडी 
वाकडे चाळे करून बोटांनी ?  

अजूनही पौर्णिमेच्या चंद्राशी 
चालू असतात का ग तुझ्या एकट्या गप्पा 
माझ्या ग्रीटींग्सनी आहे का भरला 
अजून कपाटाचा वरचा कप्पा ?

वाटत का आता कधी तुला 
ताटातली मेथी वाटून वाटून खावी ? 
ट्रीप्सी बसून ट्राफिक पोलिसाला 
एक आगाऊ स्माईल द्यावी ? 

निशिगंधाच्या फुलांनी 
घमघमत असते का अजून तुझे घर 
एकटी बसल्यावर आठवत कधी 
"अमू .. आठवण आलीये सांगायला कधीतरी मला फोन कर :) "

रंगलेल्या मेंदीचा वास आजही करतो बेधुंद ?
परवा पाहील ... तुझ्या रूमची खिडकी आजही असते बंद 
"शुभेच्छा फोनद्वारे स्वीकारल्या जातील " आठवतो तो दिवस ?
तुला पेस्ट्री खायला आवडते म्हणून रोज माझा वाढदिवस 

मंदिरामागच्या तळ्याकडे पाहून 
येते का ग कधी माझी आठवण ?
बस.... अस निघून जायला नको होतस तू
माझं मन भरायला तुझ्या बरोबरचा कमी पडतोय अजूनही एक क्षण 

View Facebook Comments


6 comments:

Thank you for your comment :)