कदाचीत मी एकटाच असेन



बाबा जर्मनीला गेल्यापासून     बाबांच pillupack....                 कधी आठवण काढून रडल नाही 
पण ...
त्याला नेमक काय वाटतंय ? 
ढगाळ आभाळ त्याच्या डोळ्यात किती वेळा दाटतय ?




हसत हसत तुला टाळी देणारे 
बरेच मित्र असतील 
पण ...
माझ्या हाताच माप बघायला तुझा हात धरणारा 
कदाचीत मी एकटाच असेन

सकाळी तू उठण्याआधी ब्रेकफास्ट तयार ठेवणारे 
बरेच रूममेट्स असतील 
पण ...
माझ्या ग्लासभर दुधातला शेवटचा एक घोट तुझ्यासाठी ठेवणारा 
कदाचीत मी एकटाच असेन

तुझ्या बिझी शेड्युल मध्ये दिवसभर call करणारे 
बरेच project mates असतील 
पण ...
फक्त तुझा आवाज ऐकायला धडपडत पळत येणारा 
कदाचीत मी एकटाच असेन

रात्र रात्रभर काम देवून जागायला लावणारे 
बरेच बॉस असतील   
पण ...
तू मला झोपवताना तुलाही थोपटणारा 
कदाचीत मी एकटाच असेन

सुट्टीदिवशी तुझ्यासोबत ख्रिसमस मार्केट फिरायला येणारे 
बरेच जण असतील 
पण ...
बागेत फिरायला जायला तुझी वाट पहात पायरीवर बसणारा
कदाचीत मी एकटाच असेन

रात्रीच्या जेवणाला तुझ्या डाळ खिचडीला सोबत म्हणून रायत बनवून देणारे 
बरेच Friends असतील 
पण ...
फक्त तुझी आठवण येतेय म्हणून , आईच्या हातच चवदार वरण सोडून ...
दुध आणि भात खाणारा 
कदाचीत मी एकटाच असेन

मस्त मस्त जोक्स सांगून पोट दुखेतोवर 
बरेच हसवणारे असतील 
पण ...
तुला बर वाटावं म्हणून ... "पिल्ला हसतो कसा ?" या प्रश्नावर 
खोटखोटच पण मनापासून हसून दाखवणारा 
कदाचीत मी एकटाच असेन

जर्मनीदर्शन घडवायला तुझ्या घराच्या दारात उभ्या 
बऱ्याच मर्सिडीज असतील 
पण ...
"तुला सायकल आणायला चाललोय ह मी ...." अस तूच जाताना सांगितलस म्हणून 
कुणाच्या सायकलला हात न लावता माझ्या घोड्याबरोबर एकटा एकटा खेळणारा 
कदाचीत मी एकटाच असेन

तुझ्या upload केलेल्या Bonn ... अल्बम ला like आणि comment करणारे 
बरेच Facebook प्रेमी असतील 
पण ...
laptop मध्ये का असेना ..पण तुला पाहता याव म्हणून 
दिवस भर मम्मा जवळ रडत बसणारा 
कदाचीत मी एकटाच असेन 

तुला आठवण येते तेव्हा पाहायला ..मम्मा ने  माझे पाठवलेले
बरेच व्हिडीओज असतील 
पण ...
baba black sheep poem शिकताना , baba ..म्हणतानाच हुंदका दाटणारा  
कदाचीत मी एकटाच असेन 

काळ्याकुट्ट अंधारात झोपच लागत नाही तेव्हा 
सोबत करायला ..माझे आणि मम्मा चे
तुझ्याकडे बरेच फोटोज असतील 
पण ...
डोळे मिटल्यावर तू स्वप्नात येतोस तेव्हा 
मम्माच्या हाताला घट्ट मिठी मारून झोपणारा 
कदाचीत मी एकटाच असेन

बाबा ...प्लीज लवकर ये 

2 comments:

Thank you for your comment :)